Các yếu tố kỹ thuật nên biết lúc xây hồ chép koi

Các yếu tố kỹ thuật nên biết lúc xây hồ chép koi | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Các yếu tố kỹ thuật nên biết lúc xây hồ chép koi

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.


Hồ cá Koi Nhật Bản đó là một trong những dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh được yêu thích trong một vài năm gần đây.

Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Ở tại đất nước Nhật Bản khu vực xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” là một loại hình nghệ thuật đặc sắc. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến tại rất nhiều đất nước, nhất là các nước có khí hậu nhiệt đới giống như Việt Nam.

Thông tin cần biết về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản vẫn thường thiết kế hồ này không có diện tích cố định và tùy theo diện tích nơi thi công hồ cá koi. Có mẫu hồ cá koi chỉ chứa vài mét khối nước, cũng có dạng hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Căn cứ vào nhu cầu xây của khách hàng sẽ có mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi phù hợp.

Một điều đáng chú ý chính là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có bộ phận lọc nước đúng theo tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: hệ thống hút, đẩy, xả, tràn… để có thể tránh cho việc nước hồ sẽ bị đục nước hoặc là hiện tượng tanh nồng vì cặn bẩn.

Thiết kế ấn tượng cùng các thiết bị phụ kiện tốt

Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp tại Cát Tường

Là một trong những danh mục kinh doanh chính, Thủy sinh Cát Tường có vô số mẫu hồ cá koi đẹp. Thiết kế ấn tượng cùng các thiết bị phụ kiện tốt, Cát Tường được khá nhiều quý khách tin tưởng lựa chọn, được đánh giá là một đơn vị hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.

Hiện nay, Cửa hàng Cát Tường luôn nhận thiết kế và thi công những kiểu bể cá chép koi sau:

Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ trên có chiều sâu từ 80 cm đến 100 cm với phần đáy hồ được xây theo đúng kiểu lòng chảo. Thật ra, trong những dạng hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế được xếp vào kiểu công phu bậc nhất. Ngoài việc thiết kế hệ thống bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Nhờ vậy đã giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn không gian quanh hồ.

Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm có các bước sau: Lên ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt bộ phận lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây dựng thành – Hoàn thiện hồ.

Điểm đáng để ý là những bộ phận trong thiết bị lọc sẽ vận hàng thường xuyên 24/24 vì thế phải mua loại chất lượng tốt. Tất cả các dàn đèn trang trí phải thay thế bóng đèn lúc đã sử dụng từ 8 – 10 tháng.
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường chú ý tới khách hàng là nên trang trí những thực vật cây sống trong nước như là: sen, súng… Việc này sẽ giúp hạn chế các loại rêu gây hại và tạo được bóng mát. Hơn thế nữa, hãy đặt thêm những dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

Hồ cá koi sân thượng

Kiểu hồ này vô cùng hợp với những căn nhà có điều kiện tốt, kiểu nhà có phần sân thượng rộng rãi. Đa phần khách hàng lúc liên hệ đến Cát Tường đã chia sẻ với chúng tôi rằng, khách hàng cảm thấy thật tuyệt vời khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh hồ cá koi vào ngày được nghỉ hoặc chỉ cần ngắm chúng bơi lội trong làn nước mát… thì tâm trí đều vui vẻ hơn rất nhiều.

Khi có dự định thi công hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý với bạn những vấn đề như sau:

+ Mặt bằng sân thượng khi xây hồ cá koi thì những phần thiết kế hồ như: phần tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh khỏi những khu vực tâm linh, ngay nơi để phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Nhất là nhớ xử lý tốt phần chống thấm.

+ Nên ưu tiên các màu đậm, giúp hồ cá koi trông sang trọng và vệ sinh hơn.

Sân thượng khi xây hồ cá koi

Hồ cá koi trong nhà

Khi mà cuộc sống đầy đủ thì những thú vui giải trí cũng được chúng ta quan tâm hơn. Nếu so với hồ cá koi ngoài trời thì mẫu mã ở trong nhà đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Thế nên, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì tìm kiếm cửa hàng xây dựng đặc biệt quan trọng.

Để có được cách xây dựng hồ cá koi đẹp không kém cạnh gì những loại hồ ngoài trời chúng tôi khuyên các bạn nhất định phải quan tâm tới những điểm là: phần tiểu cảnh – yếu tố phong thủy – hay là độ sâu của hồ.

Ở ngay thiết kế tiểu cảnh, bạn nên chọn ngay những vật trang trí nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích dựng hồ. Vì hồ cá koi đều thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng phía Bắc và hướng Đông – Nam. Chọn chính xác hướng dựng hồ sẽ giúp tăng giá trị phong thủy cho toàn bộ không gian nhà.

Ngoài quy định xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giống như thông tin trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng không kém. Trường hợp nhà gia chủ có con nhỏ, nhớ đừng xây hồ cá quá sâu. Hãy chú ý mực nước và nên cách mép hồ 15 – 20 cm để giúp tránh tình trạng cá phóng ra ngoài.

Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải bất cứ lúc nào cũng cần có diện tích quá lớn. Nếu như không gian xây dựng không lớn thì khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin gợi ý tới bạn nhiều dạng hồ cá chép koi mini để ở các khu vực sau đây:

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Một hồ cá koi mi ni đặt trong vườn nhà sẽ giúp không gian sân hài hòa hơn nhiều. Dạng thiết kế nhỏ xinh này tiết kiệm diện tích xây dựng, số vốn đầu tư rất nhỏ thế nhưng hiệu quả thư giãn lại vô cùng lớn. Khi mà vườn nhà bạn không to, nên suy nghĩ đến bước chọn ngay thiết kế nhỏ xinh này nhé!
+ Hồ cá koi mini trước nhà
Hãy thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy được nhìn đàn cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội ở trong hồ… Tâm trí của bạn sẽ hứng khởi hơn nhiều phải không?
Cũng tương tự như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ cần tiêu tốn một khoảng nhỏ trong tổng thể không gian căn nhà các bạn. Lựa chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện tính thẩm mỹ tốt nhất của gia đình bạn.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Vị trí gần cửa sổ hay dưới chân cầu thang đó chính là nơi cực kỳ lý tưởng để thi công lắp đặt hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài việc giúp cho căn nhà của gia chủ thêm sang trọng thì thiết kế hồ trên còn giúp nhà mát mẻ hơn, giảm đi khí nóng khi hè đến.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn có không gian sinh sống của gia đình mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì hãy suy nghĩ đến việc làm hồ cá koi mini tại ban công nhà nhé! Điểm nổi bật của thiết kế hồ cá koi nằm ở chỗ nó rất tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm chúng nữa.

Làm hồ cá koi mini tại ban công nhà


Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc hồ cá koi Nhật Bản

Lúc hồ nuôi cá koi quá bẩn thì cá koi chắc chắn rất dễ bị bệnh và chết đi. Do vậy, sau một thời gian hoạt động thì bước vệ sinh hồ cá koi đó là rất quan trọng. Nói chung thì việc này sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực của gia chủ. Chỉ cần bạn không có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ “lợi bất cậ
p hại” ảnh hưởng lớn đến không gian của những con cá đó.

Ngoài việc tiếp nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, chúng tôi còn kinh doanh thêm hạng mục dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi vệ sinh hồ, cửa hàng chúng tôi sẽ làm sạch hồ đúng tiêu chuẩn, bảo vệ được lượng vi sinh và loài phù du sống trong hồ. Khi thiết bị lọc cũ không còn hoạt động tốt thì Cát Tường sẽ cải tạo hệ thống trên. Xử lý nước hồ cá koi  đúng chuẩn là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi đẹp nhất. Không nên quên điều này nhé!

Cách xây dựng hồ cá koi

Khi đã nhận được thông tin chính thức từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết tất cả các dịch vụ hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo tiêu chuẩn, chất lượng cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

Bước 1: Xem xét thực tế

Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà thì nhất định phải xem qua địa thế trước khi quyết định lựa chọn mẫu.


Bước 2: Đánh giá dự án xây dựng
Dựa vào những thông tin từ quý khách cung cấp, Cát Tường sẽ căn cứ theo tiêu chí của khách hàng, ước tính về vấn đề tài chính và thiết kế theo như ý định của gia chủ. Nếu khách hàng đồng ý bản mẫu, chúng tôi sẽ thực hiện ý tưởng bên trên bản vẽ giúp gia chủ hình dung chính xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong.

Bước 3: Lên ý tưởng

Khi mà bản vẽ đã hoàn tất thì tôi và quý khách sẽ xem xét lại toàn bộ thiết kế. Những điểm chưa được thích hợp được sửa chữa trước khi đưa vào xây dựng.

Ý tưởng bên trên bản vẽ giúp gia chủ hình dung chính xác nhất về hồ cá koi khi xây dựng xong


Bước 4: Kiểm tra sửa đổi


Khi đã sửa đổi thiết kế (nếu cần), Cát Tường sẽ rà soát thêm lần cuối và ước tính lại chi phí xây dựng.

Bước 5: Thỏa thuận hợp đồng xây dựng

Khi thống nhất ý kiến ở cả hai bên, cửa hàng chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết với khách hàng. Lúc đã nhận được tiền cọc và nhận định thời gian chính xác, cửa hàng chúng tôi sẽ thi công bên trong thời gian sớm nhất.

Bước 6: Thi công lắp đặt hồ

Vào thời gian lắp đặt hồ cá koi, Cát Tường sẽ giám sát chặt chẽ và giải quyết nhiều vấn đề phát sinh. Song song đó, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo tiến độ với quý khách, chắc chắn hoàn tất đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

Bước 7: Thanh toán chi phí

Khi hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ nghiệm thu và bàn giao công trình hồ cá với khách hàng. Song song đó, chúng tôi sẽ gửi kèm theo cách vệ sinh hồ cá koi đúng cách lâu dài để giúp các bạn tiện cho việc sử dụng hồ. Chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem lại chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp cho không gian sống của quý khách thêm sang trọng và thịnh vượng.

Bạn cần tìm cửa hàng thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Chúng tôi gợi ý đến các bạn nhớ chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm nhiều năm ở ngành thiết kế - thi công hồ cá cảnh, Cát Tường nhận hướng dẫn tư vấn và mang đến các bạn vô số các kiểu dáng thiết kế hồ cá chép koi đã rất thành công trước đó.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, làm hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho quán ăn, vui lòng gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Các yếu tố kỹ thuật nên biết lúc xây hồ chép koi | Thi công hồ cá hải sản