Muốn tìm nơi làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng thường thấy ở những khu nhà hàng, các quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống những động vật đại dương, đảm bảo chế biến thành thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất. Vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản là vật dụng thường thấy ở những khu nhà hàng, các quán ăn… được xây dựng với mục đích giúp giữ sống những động vật đại dương, đảm bảo chế biến thành thức ăn hải sản hương vị tươi ngon nhất.

Hồ hải sản đẹp không chỉ có thể giúp cho việc bảo quản các loại hải sản tốt mà chúng còn còn thể hiện độ tinh tế và tính thẩm mỹ của người chủ. Để giúp môi trường kinh doanh ấn tượng và tinh tế hơn thì hồ hải sản nhà hàng cần phải được thiết kế tốt nhất, chuẩn kỹ thuật. ì vậy, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và gia chủ nên phải lựa chọn đơn vị thiết kế hồ hải sản đẹp, đảm bảo chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất để bước đầu tư của gia chủ có được hiệu quả cao nhất.

1. Lý do nhất định nên lựa chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản ở cửa hàng Thủy sinh Cát Tường?

Vẫn luôn nằm trong top những cửa hàng thi công hồ hải sản nổi tiếng ở Miền Nam, Thủy sinh Cát Tường chính là địa chỉ hoàn hảo cho khách hàng đang có kế hoạch làm hồ hải sản để phục vụ cho dự định buôn bán của mình.

Hướng tới tiêu chí uy tín chuyên nghiệp, cửa hàng Cát Tường tư vấn và gửi tới chị em những dạng thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Chúng tôi có nhiều mẫu đẹp, chắc chắn thiết kế và thi công giống 100%, bảo hành hồ hải sản lên đến 36 tháng.

Với quyết định chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ Cát Tường, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm khoản phí bỏ ra ban đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.


====>>> Xem thêm: http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html

Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá rẻ nhất hcm

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản tại Cát Tường tuân theo các bước sau:

- Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

Hoàn toàn không giống như bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thường có thiết kế rất phức tạp để đảm bảo môi trường sinh sống thật tốt cho nhiều dạng sinh vật biển khác nhau như: cá, tôm, cua…

Hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, bể nuôi hải sản có chân inox và bể hải sản xi măng. Bên trong đó, mỗi loại hồ đều có những điểm khác biệt như:

- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích sử dụng, mẫu mã đa dạng, có thể di động cao, đồng bộ về vật liệu nên có giá trị thẩm mỹ rất cao.

- Hồ hải sản có chân bằng inox hoặc là khung sắt: đều có giá hợp lý, dễ dời chuyển khi cần thiết, rất ít chiếm diện tích sử dụng và kiểu này đã được nhiều cửa hàng nhận lắp đặt nên khá dễ để lắp đặt khi có nhu cầu.

- Dàn hồ hải sản xây bằng vật liệu xi măng và gắn kính ở mặt trước: Dạng này có mức giá khá cao và yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Mặt hạn chế của dạng hồ hải sản trên chính là cố định, phải có diện tích lắp đặt khá lớn, tính kỹ kỹ thuật thi công cao. Hiện tại không có nhiều đơn vị thi công kiểu này.

Để cho việc chọn mẫu và thi công nhanh gọn, chúng ta hãy xác định rõ các loại sinh vật biển chủ đạo sẽ sống ở trong hồ. Lúc đã tham khảo ý kiến khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng hợp với mục đích dùng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho tất cả các loại hải sản, sẽ giúp hồ hải sản đạt được công dụng hiệu quả.

- Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D

Bản vẽ 3D có khả năng giúp các bạn có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm hồ hải sản đã chọn. Khi phần mẫu thiết kế đã đáp ứng được yêu cầu của Quý khách, cửa hàng chúng tôi sẽ ngay lập tức thiết lập kế hoạch cụ thể và thi công vào thời gian nhanh nhất có thể.

Cát Tường cam kết sẽ lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D đã gửi đến khách hàng trước. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác nhau như là hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Lắp đặt theo đúng mẫu vẻ 3D

- Ký kết hợp đồng thi công và bắt đầu lắp đặt hồ hải sản

Sau khi đã thống nhất kiểu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi sẽ tiến hành thi công. Vào thời gian thi công hồ hải sản, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật quá trình lắp đặt, xử lý mọi vấn đề phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng theo thời gian ký kết.

Những thiết bị đầy đủ cho hồ hải sản như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…cần được lựa chọn sao cho hợp nhất với dàn bể và tất cả những loại sinh vật bạn đang nuôi. Chúng tôi sẽ xác định vị trí và thi công lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường vô cùng xem trọng tới yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản sao cho gia chủ luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

- Hoàn thành quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

Sau khi đã hoàn thiện quy trình, chúng tôi liền tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

Lưu ý tới các bạn là máy lọc nước hồ hải sản rất cần thiết và bộ phận đó ảnh hưởng trực tiếp đến nơi sinh sống của các loại hải sản nên cần vệ sinh theo đúng cách. Bình thường thì chỉ sau một vài tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì theo đúng định kỳ. Lúc đó cửa hàng chúng tôi sẽ hướng dẫn những bước giống như là thay máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và cả lò sưởi… Phần đèn cần được thay đổi ít nhất là khoảng 6 tới 12 tháng, do cường độ đèn trong nước sẽ giảm sau một thời gian.

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường

Ngoài dịch vụ nhận làm hồ cá hải sản, Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Với dạng bể hải sản có thời gian sử dụng nhiều ngày hoặc các bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước quá kém… sẽ gây ra vấn đề nước có mùi tanh nồng ảnh hưởng đến thực khách.

Thế nên, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, việc cải tạo hồ cũng cũng được xem là dịch vụ được cửa hàng Cát Tường vô cùng để ý đến. Thời điểm hiện tại chúng tôi nhận giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở địa bàn TP Hồ Chí Minh và những tỉnh thành gần đó. Cửa hàng Cát Tường sẽ giúp gia chủ có được hướng giải quyết vấn đề này một tiết kiệm chi tiêu nhất và tiện lợi nhất.

Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản

4. Bảng giá bể hải sản

Chắn chắn, dù khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay xây dựng trong những khu resort thì yêu cầu kinh phí đều quan trọng. Nếu không chọn được nơi làm bể cá hải sản uy tín thì đâu chỉ ảnh hưởng đến thời gian lắp đặt mà còn “phí hoài” vốn đầu tư lúc đầu.

Thông thường lúc lắp đặt hồ hải sản thì khách hàng sẽ lựa chọn phương án khoán trọn gói cho các công ty hoặc chỗ đã ký hợp đồng. Hiện tại, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở Cát Tường có mức giá khá hợp lý, ứng với mỗi một dạng hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết tất cả các vật liệu dùng để thành phẩm.

Cùng với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là đối tác đã được nhiều quý khách lựa chọn. Liên hệ với Cát Tường, cửa hàng chúng tôi nhận tư vấn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, thi công nhanh và giống hoàn toàn với mẫu đã được chọn trước đó.

Một vài mẫu thiết kế hồ hải sản đẹp khách hàng có thể lựa chọn như:
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản sẽ được để lên trên khung sắt hoặc inox
+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, có mặt trước toàn là kính.
Dựa vào vị trí đặt bể và chi phí đầu tư, khách hàng được chúng tôi tư vấn thiết kế hồ phù hợp với mục đích cần dùng. Việc báo cáo giá rõ ràng giúp đối tác chủ động vốn, có thể so với nhiều nơi khác nhằm chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.

5. Cam kết chất lượng thiết kế thi công hồ hải sản và các loại hồ khác

Thủy sinh Cát Tường kinh doanh với mục tiêu là một trong các chỗ cung cấp hồ hải sản uy tín ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp lãnh thổ Việt Nam nói chung.

Hoạt động cùng tiêu chí chẳng ngừng đổi mới, Cát Tường ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, luôn đặt khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và nhận nhiều sự đánh giá rất cao từ các đối tác từng thiết kế.

- Về mẫu mã sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, Cát Tường chắc chắn mang lại cho các bạn những mẫu thiết kế ấn tượng thích hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

 Mẫu thi công hồ hải sản tại nhà hàng Phương Nam, Q.1

===>>> Xem thêm: http://www.hohaisanhcm.com/2017/07/o-dau-cung-cap-dan-ho-hai-san-chuyen-nghiep-ho-ca-cat-tuong.html

- Về chất lượng

Những mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được Cát Tường ký hợp đồng với Quý khách, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành giống như là bản thật nhất. Trước thời gian giao hồ hải sản, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trước lúc bàn giao tới khách hàng. Các thiết bị đã được cửa hàng chúng tôi dùng trong quá trình lắp đặt đều đạt chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản tốt nhất.

- Thời gian bàn giao sản phẩm

Sẽ tuân theo đúng nội dung hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nếu như có xảy ra sự cố hay là có phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của đối tác.

- Chính sách bảo hành

Với thiết kế hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Cát Tường có chế độ hậu mãi cực tốt đối với khách hàng, nhanh chóng hỗ trợ khi có yêu cầu. Trong những trường hợp có sự cố, nhân viên kỹ thuật của Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và nhanh chóng xử lý trong vòng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày đối với những nơi ngoại tỉnh.

Khách hàng có yêu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hoặc là dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho khách sạn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của Quý khách chính là thành công của cửa hàng chúng tôi.

Hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Muốn tìm nơi làm hồ hải sản tại tp Hồ Chí Minh - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản