Mẫu dàn bể nuôi hải sản - Hồ hải sản giá rẻ

Mẫu dàn bể nuôi hải sản - Hồ hải sản giá rẻ | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Mẫu dàn bể nuôi hải sản - Hồ hải sản giá rẻ

Hồ hải sản nhà hàng Hương Việt TP Cà Mau được thiết kế với kiểu hồ kính đẹp hút mắt, vừa chứa hải sản vừa có thể tạo nên không gian nhà hàng hiện đại tinh tế, sang trong và hiện đại. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ hải sản hay dàn hồ cá nuôi hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi.

Nhà hàng Hương Việt luôn nằm trong top các địa điểm kinh doanh ăn uống đang được checkin nhiều nhất ở Cà Mau. Cùng với việc đặt ở vị trí thuận tiện thì thực phẩm đa dạng và hương vị thức ăn hải sản thơm ngon cũng chính là lý do giúp cho Hương Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được những đồ ăn tươi ngon thì chắc chắn phải làm hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Nơi thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và trang thiết bị phục vụ đạt chuẩn cao. Xét về cơ bản, nhà hàng này có tổng cộng 18 phòng ăn kiểu gia đình đã được bày trí theo một cách riêng, 2 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa trong đó khoảng 50 đến 200 khách. Có thể nhận thấy, nguồn hải sản được dùng hàng ngày của Nhà hàng Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải luôn đạt chất lượng, tính tươi ngon.

Nơi thi công hồ hai sản q8

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Lựa chọn cửa hàng hồ cá Cát Tường là nơi thi công hồ, cửa hàng Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với inox. So với tất cả các kiểu hồ hải sản khác thì kiểu hồ đó có khả năng linh động, dễ di chuyển khi cần thiết. Ngoài ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ở nhà hàng Hương Việt được xây dựng chắc chắn với kiểu hồ sang trọng, không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian Hương Việt.

Thêm nữa, để giúp giảm không gian xây hồ chúng tôi tư vấn nhà hàng Hương Việt phương án hồ hải sản đẹp dạng tầng. Lắp đặt hồ hải sản kiểu phân tầng giúp cho nhà hàng chứa các sinh vật hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, việc chọn sử dụng vật liệu kính chủ đạo trong thiết kế hồ, thực khách có thể dễ dàng thấy rõ các loài hải sản bên trong hồ để ghi món ăn mà mình muốn.

Nhìn chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo được cảm giác sạch sang và rất thích hợp với không khí sang trọng của cả nhà hàng. Việc thiết kế phân tầng hay là không đều dựa vào mong muốn của khách hàng để tư vấn thêm. Đối với những nhà hàng quy mô như Hương Việt thì kiểu hồ này sẽ rất tiện lợi với việc nuôi hải sản và dễ vớt hải sản khi cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng và chỗ lắp đặt hồ cá tại Hương Việt, Cát Tường sẽ thiết kế lên ý tưởng hồ hải sản và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản cần phải tham khảo trên yêu cầu thực tế của đối tác. Theo đó, đâu chỉ Hương Việt mà những quý khách hàng đã từng đăng ký với Cát Tường đều rất hài lòng với sản phẩm ngay sau đó.

Khi đã chấp nhận xong hết tất cả những vấn đề liên quan tới kiểu hồ, giá cả và thời gian xây dựng, cửa hàng Cát Tường bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Tất cả những khung kim loại đều được chúng tôi lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo tính bền vững trước lúc lắp các tấm kính vào.

Dịch vụ thiết kế hồ hải sản tại cát tường
Mọi vật dụng được sử dụng trong dự án xây dựng hồ hải sản Hương Việt đạt chuẩn cao về chất lượng do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm về “tuổi thọ” sử dụng hồ. Thêm nữa, kiểu hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay sau khi đã hoàn thành hết khung hồ nuôi hải sản. Đây được đánh giá là thiết bị vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của tất cả những loài hải sản. Đối với kiểu bể hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Điều này cũng có nghĩa là nước hồ sẽ chảy tuần hoàn qua nhiều hồ trước khi về lại hồ chứa chính. Kiểu lọc tràn này có khả năng giúp xử lý khá cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ dàng nâng cấp bảo trì hơn lúc cần thiết.

Sau khi thành phẩm, cửa hàng Cát Tường sẽ tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời tư vấn nhà hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Hướng dẫn cách vệ sinh hồ hải sản

Trong lúc hoạt động, đảm bảo những cặn bẩn của hải sản sẽ dính ở đáy hồ và các tấm kính. Để tất cả các loại hải sản đó sinh sống tốt nhất, giữ độ tươi ngon và tiết kiệm chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách rất quan trọng. Vệ sinh hồ cá theo định kỳ giúp hồ nuôi hải sản của bạn tránh được tình trạng bị đóng tảo xanh, cặn bẩn chìm đáy hồ cá. Một điểm cần để ý là khách hàng nên để nước ngập ở hộp lọc cuối. Nếu khô nước có thể dẫn đến tình trạng hệ thống lọc nước bị cháy nổ.

Với hồ hải sản thì nhớ thay nước chừng 1 tháng/lần, mỗi lần thay khoảng 2/3 lượng nước chính là tốt nhất. Nếu như làm hồ hải sản nuôi hải sản nước mặn nhớ điều chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 đến 25 độ C. Trường hợp lắp đặt hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên chỉnh khoảng mức nhiệt 23 độ C.
Hồ hải sản chân imox
Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thời gian xây dựng hồ hải sản Hương Việt nhanh. Các bạn hãy tham khảo mẫu trên và gọi tới cửa hàng Cát Tường khi có dự định lắp đặt hồ hải sản cho nhà hàng của mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu dàn bể nuôi hải sản - Hồ hải sản giá rẻ | Thi công hồ cá hải sản