Tìm hiểu kiểu hồ cá koi Nhật đẹp ấn tượng nhất hiện nay

Tìm hiểu kiểu hồ cá koi Nhật đẹp ấn tượng nhất hiện nay | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Tìm hiểu kiểu hồ cá koi Nhật đẹp ấn tượng nhất hiện nay

Hồ cá koi ấn tượng hay không còn được quyết định bởi khâu lên bản thiết kế xây dựng lúc đầu của bạn! Xem nào! Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một bể cá koi Nhật Bản đẹp trong ngôi nhà của mình. Chỉ là quá khó để chọn được mẫu hồ chép koi thích hợp khi mà gia đình bạn chẳng có chút kinh nghiệm nào trong nhóm ngành này. Đơn giản thôi! Cùng tham khảo các mẫu hồ cá koi đẹp nhất năm 2017 bên dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có vô số gợi ý cho hồ cá koi Nhật trong tương lai của căn nhà của bạn đấy!

1. Ý tưởng thiết kế hồ cá koi trong nhà

Hồ cá koi mini trong nhà thì có yêu cầu khá cao về mặt kỹ thuật. Phần không gian sinh sống khá nhỏ nên chất lượng nước hồ, các chỉ số pH, cách để cho cá ăn uống đều phải Đúng cách và phải Đủ lượng. Dù là vậy, bạn có thể chọn được mẫu hồ cá koi tuyệt đẹp nếu biết phương pháp xây dựng hồ cá koi với tổng thể kiến trúc nhà.

- Hồ cá koi tiểu cảnh bosai 

 Dạng thiết kế đó là sự kết hợp giữa việc nuôi cá cảnh và cây cảnh. Đó chính là dạng thiết kế đem lại nét yên bình tĩnh lặng đặc trưng đúng kiểu phong cách sân vườn Nhật Bản.

Mẫu hồ cá koi Nhật Bản tuyệt đẹp

- Hồ cá koi giếng trời.

 Nhìn chung, công dụng của giếng trời chính là khu vực để đón ánh sáng và cả gió, tạo được sự dễ chịu cho toàn bộ căn nhà. Ở dưới giếng trời, trồng thêm một vài cây cảnh và thiết kế hồ cá koi mini trong nhà có tác dụng giúp tạo được cảnh quan tuyệt đẹp có thể giúp giải tỏa stress vô cùng tốt.

- Thi công hồ cá koi phòng khách.

 Ở trong thiết kế nhà thì căn phòng khách vẫn thường có diện tích xây dựng lớn nhất và được coi như “bộ mặt” của gia chủ. Để tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho căn phòng, bạn hãy đặt thêm thác nước trên kính, các loại tranh đá, tiểu cảnh non bộ và một số loại thực vật nhỏ bé… để giúp xanh hóa không gian sinh hoạt của cả ngôi nhà.

Hồ cá koi trong nhà và cách trang trí 

2. Gợi ý thiết kế hồ cá koi sân vườn

- Mẫu thiết kế hồ cá koi Nhật với hoa súng và tường rêu. Kiểu thiết kế hồ cá này có nét hoang dã, mở rộng phần không gian thiết kế nhà và giúp cho nhà của bạn hòa hợp nhịp nhàng với tự nhiên xung quanh.

- Thiết kế hồ cá koi thác nước

 Kiểu hồ này giúp khu vườn của chúng ta trở nên một bức tranh thủy mặc cổ kính, mang đến vẻ thẩm mỹ rất cao cho cả căn nhà. Thêm nữa, dạng thiết kế này chỉ thích hợp với những ngôi nhà có diện tích khu vườn rộng vậy nên gia chủ có thể kết hợp trồng trọt thêm những cây cảnh tạo bóng mát như: cây cau, cây si, cây liễu rũ…

- Làm hồ cá koi kiểu ao hồ tự nhiên vùng nông thôn. Mẫu trên giá trị nhất ở điểm… đó là lạ mắt. Chẳng quá mức cầu kỳ, đừng tốn nhiều diện tích xây dựng… Các bạn có thể dùng các loại đá để thiết kế bờ hồ, nên chọn các loại cây “thôn quê” như bèo, cây chuối, cây trầu bà, cau… để bày trí cho bể cá koi của gia đình mình.

Làm hồ cá koi thêm những cây cảnh tạo bóng mát

- Thiết kế hồ cá koi bên cạnh “lưng” nhà.

 Thiết kế trên yêu cầu phần tường nhà cần được xây hơi cao, bạn cần phải kết hợp bố trí thêm một vài cây như lan, hồng môn,… hay một vài loại cây không khí ở bên trên đó. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng để xây hồ thành hồ cá koi phong thủy bằng việc bố trí thêm một vài bức tranh thủy mặc.

-  Xếp đá hồ cá – Kiểu này rất phù hợp đối với những bạn có cá tính mạnh và thích sự khác biệt. Sự thực thì, ngôn ngữ của các loại sinh vật cây xanh/cá nói chung là khá là dễ hiểu có điều của đá, của họa tiết trang trí lại khó hiểu. Đa phần chúng đều có ngụ ý và kỹ thuật bố trí khá biệt. Vì thế, khách hàng nên nhờ tới hướng dẫn của một số chuyên gia nếu chọn mẫu bể cá này.

 - Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn lượn trong khu vườn. Với một vài gia đình có vườn rộng rãi và nhiều cây to cao thì dạng hồ đó khá tuyệt vời. Chúng sẽ khiến sân vườn của chúng ta lãng mạn và gần gũi tự nhiên hơn rất nhiều.

 Xây dựng hồ cá koi sân vườn có phần khe suối uốn lượn trong khu vườn

3. Thiết kế hồ cá koi ngoài trời

- Thiết kế hồ cá koi ngoài trời ở trên ban công phối hợp tường cây xanh. Ban công là không gian mở căn nhà và có khá nhiều bạn chọn bố trí thêm một tường cây xanh ngay tại chỗ này. Ý tưởng phối hợp thêm hồ cá koi Nhật Bản sẽ làm cho không gian nhà bạn được sạch đẹp hơn.

- Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với cả lối đi, xây dọc theo một số bậc cầu thang bước từ nhà ra khu vườn. Các bạn có thể chọn được bờ hồ làm bằng xi măng hoặc bằng đá cuội và xếp đặt đá thật tự nhiên. Song song đó, gia chủ có thể bố trí thêm những tiểu cảnh như là cây cầu gỗ, ngôi nhà gỗ… Đảm bảo chúng có thể hô biến ban công của bạn thành chỗ thư giãn cực tốt.
Xây hồ cá koi ngoài trời kết hợp với cả lối đi
Để thi công được một hồ cá chép koi phong cách Nhật đẳng cấp hay là đơn thuần chỉ là một hồ cá koi nhỏ để trang trí trong ngôi nhà thì gia chủ cũng phải đảm bảo về yếu tố kỹ thuật. Nếu xây hồ cá koi Nhật không đạt kỹ thuật sẽ rất dễ mắc phải một vài việc về hệ thống lọc, chất lượng nước, khả năng chống thấm… có thể làm giảm tuổi thọ của loài cá koi. Cách tối ưu là nên gọi ngay đến những cửa hàng thi công hồ cá koi chuyên nghiệp để chắc chắn được hướng dẫn và tư vấn. Bước đó có thể giúp bạn không gặp sai xót trong bước xây dựng, không gặp phải phiền phức trong quá trình sử dụng hồ cá koi Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm hiểu kiểu hồ cá koi Nhật đẹp ấn tượng nhất hiện nay | Thi công hồ cá hải sản