Mẫu thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Mẫu thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp

Thiết kế Hồ Cá Koi Đẹp. Bạn đang muốn lắp đặt hồ cá koi nhưng lại chưa biết tìm địa chỉ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng làm ăn tốt nhất. Thì hãy đế với Hồ cá Cát Tường chúng tôi nơi thi công hồ cá koi uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà; nếu biết được kết hợp yếu tố phong thủy sẽ cực tốt cho tài vận của chủ nhà.
Trong một vài năm gần đây, nhu cầu “xanh hóa” không gian sống đang dần là xu hướng được nhiều người hướng đến. Trong đó, tiểu cảnh hồ cá chép Koi được nhận định chính là chọn lựa lý tưởng bởi phối hợp hoàn hảo giữa việc trang trí và phong thủy. So với các tỉnh thành khác, yêu cầu xây lắp hồ cá Koi ở tp hcm tương đối lớn và cũng vì thế nên nơi này xuất hiện khá nhiều nơi xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang lên kế hoạch xây hồ cá chép koi Nhật Bản đẹp chỉ là vẫn chưa có tìm ra được mẫu hồ và chỗ nhận thi công – Hãy tham khảo dạng thiết kế hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Trong kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, cửa hàng Cát Tường thiết kế đáp ứng các điểm như sau:

+ Hồ cá koi trong nhà

Giống như các bạn đã biết, kích thước bên ngoài cá chép koi Nhật Bản tối đa có thể lên tới trên 1m. Tuy nhiên, việc này không có nghĩa là kích thước hồ cá koi phải lớn. Trường hợp diện tích không rộng rãi thì cần chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và chọn thêm cá koi kích thước nhỏ để nuôi.

Dạng thiết kế hồ cá koi trong nhà ở ngay tại Quận Bình Tân được cửa hàng Cát Tường tư vấn chọn thi công và bố cục ở dọc theo bên bờ tường của nhà gia chủ. Cách đó giúp việc xây dựng hồ cá và bày trí tiểu cảnh dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, khi đã xây xong các bạn hoàn toàn có thể đặt thêm một bộ bàn ghế và “hô biến” toàn nơi đây thành căn phòng khách sang trọng.
Hồ cá koi trong nhà

+ Phối hợp tiểu cảnh non bộ giả sơn

Tiểu cảnh non bộ giả sơn có tác dụng giúp “thổi hồn” vào trong hồ chép koi của gia đình bạn khiến không gian ngôi nhà khoáng đạt dịu mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, theo như thiết kế sân vườn cổ Việt Nam thì tiểu cảnh được ví giống như một tấm bình phong có công dụng trấn yểm tà, mang đến vẻ đẹp rất thoát tục như đang chốn thần tiên vậy.

Không thua kém gì các mẫu thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với dạng hồ cá chép koi trong căn nhà này chúng tôi chọn đá là chất liệu chủ yếu bố trí theo như kiểu non bộ giả sơn. Do sử dụng loại đá cứng thế nên Cát Tường sẽ làm thêm những khe nứt, kẽ gân nhằm mục đích làm mạch nước. Khi hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên ngay giữa các khe từ cao xuống thấp rất tuyệt đẹp. Ngoài việc sử dụng đá, hồ cá Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm một vài loại cây cảnh phù hợp tạo độ mát dịu cho khắp hồ cá chép koi.

Tại rìa của hồ cá được làm uốn lượn với gờ sỏi, kích thước sỏi lớn và cách mặt nước một khúc để tránh tình trạng cá phóng lên phía trên bờ.

+ Ứng dụng thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc trang trí tiểu cảnh non bộ, một điểm nhấn đặc biệt đó chính là bức tranh bát tiên được khắc họa một cách chân thực trên phần tường phía sau. Theo như truyền thuyết phương Đông kỳ bí, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai tiên bà) đã từng uống qua rượu và đào tiên nên các vị ấy bất tử và được coi là biểu tượng của sự trường sinh và các điềm lành. Dù chỉ được trang trí bằng tranh vẽ thế nhưng không vì như vậy mà mất đi giá trị phong thủy. Sự có mặt của các vị đó bên trong nhà có thể giúp nâng cao sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy và may mắn đến căn nhà.

Hơn thế nữa, để ổn định yếu tố phong thủy thịnh vượng căn nhà, hồ cá Cát Tường lưu ý gia chủ không nên xây quá gần căn nhà, nhất định đừng đặt ở gần nơi thờ cúng hay dưới tượng tam tài.

2. Quá trình làm hồ cá koi phong thủy ở Quận Bình Tân

- Khi đã nhận những yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi đã đến nhà khách hàng để xem trước không gian nhà và chỗ dự định làm hồ cá koi.

- Dựa vào tình hình cụ thể và mong muốn của chủ nhà, các nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và ước tín giá xây hồ.

- Tiếp nhận ý kiến đánh giá sửa đổi của gia chủ và thống nhất những việc chẳng hạn như: giá bán, thời gian cụ thể bắt đầu, lúc xong hồ, khoảng tiền đặt cọc xây hồ,… cửa hàng Cát Tường sẽ đưa hợp đồng sang và bắt đầu xây dựng hồ cá koi lập tức sau.

Quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ báo cụ thể tiến độ đến khách hàng. Nếu có những yếu tố phát sinh sẽ lập tức xử lý ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến quá trình xây dựng hồ.
Quá trình làm hồ cá koi Cát Tường
Tại vì xây dựng hồ cá koi trong nhà do đó ở phần vòm ở nóc chúng tôi tư vấn chủ nhà tốt nhất nên chọn mái vòm bằng kính nhằm đón ánh nắng mặt trời. Bước đó có tác dụng giúp giảm nhanh hiện tượng rêu đục gây hại cá. Thêm nữa, gia chủ không nên để những viên sỏi/đá ngẫu hứng giữa lòng hồ hoặc trồng thêm những cây thủy sinh ví dụ như sen, súng… trong hồ cá do nó có khả năng khiến đám cá bị trầy thân, dễ bệnh.

3. Các việc nhất định phải chú ý khi làm vệ sinh hồ cá koi

Cá koi được nhận định là loại cá chép nuôi cảnh khỏe mạnh và nó khá là dễ dàng nuôi. Dù vậy, để đảm bảo chúng không bao giờ bị bệnh và chết bất ngời thì nên tạo điều kiện sống chất lượng cho chúng. Thiết kế hồ đẹp, nước luôn sạch và thức ăn thích hợp là các tiêu chuẩn cần có để có được một hồ cá koi đẹp mắt.

Bên cạnh việc thay mới nước hồ định kỳ thì các bạn nhớ chú ý vệ sinh tại phần tường, thành hồ cá, ở đáy của bể cá. Thêm nữa, các bạn nhớ chú ý tạo dòng nước chảy vừa đủ giúp kích thích cá koi bơi lội, nâng cao khả năng đề kháng và giúp cá koi nhanh phát triển.
Xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý
Quả thật trên thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào cả. Chính vì điều này nên nhiều người vẫn suy nghĩ mãi không biết có nên xây dựng hồ. Nếu như vấn đề của gai đình bạn đang nằm ở nguyên do chính là vẫn chưa có tìm được cửa hàng xây dựng chất lượng, giá thành rẻ hoặc là chưa lựa chọn được mẫu xây dựng hồ cá chép koi đẹp… Nhớ liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Chúng tôi nhận hướng dẫn và xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn giá hợp lý cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mẫu thiết kế hồ chép koi phối hợp non bộ tuyệt đẹp | Thi công hồ cá hải sản